Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Bản đồ hành chính Điện Biên khổ lớn

Nếu muốn đến Điện Biên để du lịch thì việc cần làm trước tiên là sắm cho mình một tấm bản đồ hành chính Điện Biên hoặc bản đồ hành chính khổ lớn.

Ban-do-dien-bien


Mô tả bản đồ hành chính Điện Biên khổ lớn

Nhờ có bản đồ hành chính Điện Biên khổ lớn mà bạn sẽ được cung cấp những thông tin quý giá như: diện tích lãnh thổ, dân số, mật độ dân số, đơn vị hành chính, khí hậu, hệ thống giao thông, sông ngòi, khoáng sản, nền kinh tế chủ chốt,...
Diện tích đất tự nhiên của Điện Biên là  9.562,9 km2. Là tỉnh thành có khí hậu nhiệt đới gió mùa núi cao, về mùa Đông thì tương đối lạnh và ít có mưa. Còn mùa hè thì nóng, mưa nhiều với tính chất thất thường do chịu sự phân hóa ảnh hưởng của gió tây khô và nóng. Mức nhiệt độ trung bình hàng năm thu thập được là 21 đến 23 độ C, lượng mưa trung bình của hàng năm là 1.300-2.000mm. Địa hình khu vực này phức tạp chủ yếu là đồi núi dốc hiểm trở và có sự chia cắt bởi ảnh hưởng của các hoạt động kiến tạo. Cho nên  thấp dần từ Bắc xuống Nam  và nghiêng dần từ Tây sang Đông được xem lẽn giữa các thung lũng, suối nhỏ hẹp và dốc. Là tỉnh có tiềm năng du lịch về lĩnh vực văn hóa và lịch sử.


Mua bản đồ hành chính Điện Biên khổ lớn và bản đồ Việt Nam khổ lớn ở đâu?

NVSoft chính là câu trả lời cho bạn. Chúng tôi chuyên cung cấp bản đồ hành chính các tỉnh , bản đồ dự án thành phố, bản đồ thế giới khổ lớn, bán bản đồ giao thông khổ lớn, bản đồ giao thông treo tường,... đa dạng về mẫu mã. Đến với dịch vụ của chúng tôi quý khách hàng sẽ lựa chọn được sản phẩm đáp ứng được nhu cầu tính chất công việc của mình.
Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 0938.052.312 - 0969.934.934.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét