Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Bản đồ hành chính tỉnh Quảng Ngãi Việt Nam

Quảng Ngãi trải dài từ 14°32′ đến 15°25′ Bắc, từ 108°06′ đến 109°04′ Đông, tựa vào dãy núi Trường Sơn hướng ra Biển Đông với chiều dài bờ biển 144 km, phía Bắc giáp tỉnh Quảng Nam với chiều dài đường địa giới 98 km, phía Nam giáp tỉnh Bình Định với chiều dài đường địa giới 83 km, phía Tây giáp tỉnh Kon Tum với chiều dài đường địa giới 79 km, phía Đông giáp Biển Đông, ngoài ra Quảng Ngãi còn giáp giới với tỉnh Gia Lai theo hướng cực Tây Nam, đoạn này dài trên dưới 10 Km nằm giữa vườn quốc gia Kon Chư Răng. Nằm ở vị trí trung độ của cả nước, Quảng Ngãi cách thủ đô Hà Nội 890 km về phía Bắc và cách Thành phố Hồ Chí Minh 824 km về phía Nam theo đường Quốc lộ 1A.

ban-do-quang-ngai


Bạn sắp có một chuyến du lịch đến Quảng Ngãi? Trang bị cho mình một tấm bản đồ hành chính Quảng Ngãi khổ lớn, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với vùng đất này

Là nơi chuyên cung cấp bản đồ hành chính khổ lớn có nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm bản đồ bền đẹp và sắc nét nhất. 
Khi chọn mua bản đồ hành chính Quảng Ngãi khổ lớn tại địa chỉ của chúng tôi, bạn sẽ không phải lo lắng đến vấn đề bản đồ mờ nhòe, giá thành đắt đỏ. Tất cả các mẫu bản đồ của chúng tôi luôn được xử lý in ấn với công nghệ hiện đại và được đóng khung, ép bóng cẩn trọng. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ thi công, lắp đặt bản đồ miễn phí tận nơi cho quý khách hàng khi có nhu cầu.
Giờ thì bạn đã tìm được địa chỉ bán bản đồ Việt Nam khổ lớn, bản đồ hành chính Quảng Ngãi khổ lớn… uy tín rồi chứ? Hãy nhanh tay liên hệ đặt hàng với chúng tôi ngay từ hôm nay được hỗ trợ tư vấn sớm nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét