Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Bản đồ khu vực Hà Nội

Hà Nội là chủ đô của Việt Nam, nằm chếch về phía tây bắc của trung tâm vùng đồng bằng châu thổ sông Hồng, Hà Nội có vị trí từ 20°53' đến 21°23' vĩ độ Bắc và 105°44' đến 106°02' kinh độ Đông, tiếp giáp với các tỉnh Thái Nguyên, Vĩnh Phúc ở phía Bắc, Hà Nam, Hòa Bình phía Nam, Bắc Giang, Bắc Ninh và Hưng Yên phía Đông, Hòa Bình cùng Phú Thọ phía Tây. Hà Nội cách thành phố cảng Hải Phòng 120 km. Sau đợt mở rộng địa giới hành chính vào tháng 8 năm 2008, thành phố có diện tích 3.324,92 km2, nằm ở cả hai bên bờ sông Hồng, nhưng tập trung chủ yếu bên hữu ngạn.

Địa hình Hà Nội thấp dần theo hướng từ Bắc xuống Nam và từ Tây sang Đông với độ cao trung bình từ 5 đến 20 mét so với mực nước biển. Nhờ phù sa bồi đắp, ba phần tư diện tích tự nhiên của Hà Nội là đồng bằng, nằm ở hữu ngạn sông Đà, hai bên sông Hồng và chi lưu các con sông khác. Phần diện tích đồi núi phần lớn thuộc các huyện Sóc Sơn, Ba Vì, Quốc Oai, Mỹ Đức, với các đỉnh núi cao như Ba Vì (1.281 m), Gia Dê (707 m), Chân Chim (462 m), Thanh Lanh (427 m), Thiên Trù (378 m)... Khu vực nội thành có một số gò đồi thấp, như gò Đống Đa, núi Nùng.


Nếu sở hữu tấm bản đồ Hà Nội sẽ giúp ích gì cho bạn?

Bản đồ là vật dụng mang đến rất nhiều lợi ích đối với cuộc sống của chúng ta. Bất kỳ mẫu bản đồ nào cũng đều có những ưu điểm nổi trội của riêng nó. Sử dụng bản đồ giao thông Hà Nội khổ lớn, bạn sẽ có một cái nhìn toàn cảnh về tình hình giao thông trên địa bàn thủ đô. Với những người yêu thích đi du lịch, khám phá các vùng miền trên tổ quốc thì chắc chắn sẽ không thể thiếu công cụ này trong hành trang của mình. 
Sẽ thật tuyệt vời khi bạn có thể dễ dàng tìm được vị trí mà mình muốn đến mà không phải tốn nhiều thời gian và công sức. Tấm bản đồ giao thông Hà Nội khổ lớn 1 sẽ giúp bạn thực hiện được điều đó. 
Toàn bộ hệ thống giao thông thủ đô sẽ được thu nhỏ trên tấm bản đồ này. Qua đó, bạn sẽ nhanh chóng xác định được các địa danh nổi tiếng, những tuyến đường chủ chốt, các trung tâm thương mại… Mẫu bản đồ này được thể hiện, chú thích rất cụ thể, rõ ràng nên vô cùng tiện lợi và phù hợp với mọi đối tượng người dùng. 

Vậy bạn đã tìm được nơi in bản đồ giao thông lớn uy tín và chất lượng cho riêng mình chưa?

Khi có nhu cầu in bản đồ thế giới khổ lớn sắc nét, bản đồ khổ lớn, bạn hãy liên hệ đặt hàng với chúng tôi, với kinh nghiệm 10 năm trong ngành in ấn bản đồ chúng tôi sẽ không phụ lòng của quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét