Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Muốn đến Thụy điển du lịch nên trang bị cho mình một bản đồ Châu Âu

Thụy Điển (tiếng Thụy Điển: Sverige), quốc danh hiện tại là Vương quốc Thụy Điển (Konungariket Sverige) bằng tiếng Thụy Điển) là một vương quốc ở Bắc Âu giáp Na Uy ở phía Tây và Phần Lan ở phía Đông Bắc, nối với Đan Mạch bằng cầu Öresund ở phía Nam, phần biên giới còn lại giáp Biển Baltic và Biển Kattegat.

Maps-chau-au


Với diện tích 449 964 km², Thụy Điển là nước lớn thứ ba trong Liên minh châu Âu, với dân số 9.4 triệu người. Thụy Điển có mật độ dân số thấp với 21 người/ km² nhưng lại tập trung cao ở nửa phía Nam của đất nước. Khoảng 85% dân số sống ở thành thị và theo dự đoán con số này sẽ tăng dần vì quá trình đô thị hóa đang diễn ra.[3] Thủ đô của Thụy Điển là Stockholm, đây cũng là thành phố lớn nhất nước. Thành phố lớn thứ hai là Göteborg với dân số khoảng 500.000 người và 900.000 người trên tổng vùng. Thành phố lớn thứ ba là Malmö với dân số khoảng 260.000 người và 650.000 người ở tổng vùng.
Thụy Điển là một trong những nước nằm ở khu vực Châu Âu vì thế nếu bạn muốn du lịch tại Thụy Điển thì nên trang bị cho mình một bản đồ Châu Âu khổ lớn.
Bản đồ Châu Âu khổ lớn có gì đặc biệt?
Cũng giống như mua bản đồ thế giớicỡ lớn hay bản đồ hành chính treo tường hoặc những loại bản đồ khác, tấm bản đồ Châu Âu khổ lớn sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về vị trí địa lý, đặc điểm tự nhiên, địa danh của các quốc gia, những địa điểm du lịch nổi tiếng, tình hình phát triển kinh tế xã hội... Cầm tấm bản đồ Châu Âu trên tay, bạn sẽ định hình được một cách tổng thể nhất về vùng đất này. Thật tuyệt vời phải không nào?

Giabandohanhchinhkholon là địa chỉ in bản đồ Châu Âu khổ lớn đáng tin cậy dành cho bạn!


Không chỉ có ý nghĩa trong việc xác định vị trí, bản đồ Châu Âu khổ lớn còn là một vật trang trí rất sang trọng được nhiều cá nhân, tổ chức ưa chuộng. Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị in bản đồ thế giới khổ lớn, bản đồ Châu Âu và nhiều loại bản đồ khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét